[Review] Máy Cưa Đĩa Mới Ra Mắt Dewalt DCS571N Thiết Kế Đỉnh, Gọn, Mạnh Và Đa Năng

Máy cưa Dewalt DCS571N thuộc dòng sản phẩm Dewalt Atomic hướng tới sự nhỏ gọn vượt trội và tối ưu sự tiện lợi cho người dùng. Tuy kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn nhưng bộ máy hoạt động vô cùng mạnh mẽ và hội tủ đủ tất cả tính năng mà Anh Em cần cho một máy cưa mini cầm tay. So với các dòng máy cưa gỗ khác trên thị trường thì lợi thế cạnh tranh của máy cưa Dewalt đó chính là khả năng vận hành êm ái mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng hơn.

Dewalt luôn muốn hướng tới trải nghiệm tốt cho người dùng chính vì vậy mà từ những vật liệu cấu thành cao cấp cho đến sự thẩm mỹ trên từng đường nét luôn có sự trau chuốt cho từng sản phẩm. Khi Anh Em mua máy cưa tay mini Dewalt tại Kết Nối Tiêu Dùng sẽ được bảo hành lên tới 3 năm.

Trọn bộ sản phẩm DCS571N (sản phẩm không bao gồm Pin và Sạc)

– 1 máy cưa đĩa Dewalt

– 1 ống nối gắn vào máy hút bụi

– 1 lưỡi cưa 115mm

– 1 cây cử có thước đo

– Sách hướng dẫn sử dụng

– Phiếu bảo hành

Thông số kỹ thuật

– Thương hiệu: Dewalt

– Công nghệ: Mỹ

– Động cơ: Không chổi than

– Tốc độ không tải tối đa: 4500 vòng/phút

– Đường kính lưỡi: 115mm

– Độ sâu cắt tối đa: 39.5mm

– Độ nghiêng đế tối đa: 45 độ

– Tính năng hút bụi: Airlock

– Trọng lượng: 2.5kg

– Bảo hành: 3 năm

[Review] Máy Cưa Đĩa Mới Ra Mắt Dewalt DCS571N Thiết Kế Đỉnh, Gọn, Mạnh Và Đa Năng

Vẫn là cách phối màu vàng đen quen thuộc Dewalt đã làm cho con máy trở nên ngầu và đẹp hơn

Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cho thao tác di chuyển. Sở hữu kích thước cân đối cùng tay cầm được thiết kế theo chuẩn công thái học, phù hợp với hầu hết người sử dụng Châu Á. Trọng lượng chỉ khoảng 2.5kg vì thế Anh Em có thể sử dụng bằng một tay trong công việc dễ dàng.

Dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng Dewalt DCS571N còn được trang bị ống nối hút bụi có thể dùng kết hợp với các loại máy hút bụi chuyên nghiệp nhằm giảm thiểu lượng bụi mịn khi Anh Em thao tác. Máng bảo vệ lưỡi vừa bảo vệ cho lưỡi cưa vừa tăng tính an toàn hơn cho Anh Em khi máy chạy.

Các chi tiết tay cầm đều được bao bọc cao su giúp Anh Em cầm nắm thoải mái và không bị trơn trượt trong suốt quá trình làm việc. Có tay cầm phụ để Anh Em xài được bằng cả 2 tay tạo cảm giác rất chắc chắn khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu tạo thành máy là nhựa ABS và thép, nhôm có độ cứng cáp tuyệt đối, đem đến một sản phẩm có độ bền cao.

[Review] Máy Cưa Đĩa Mới Ra Mắt Dewalt DCS571N Thiết Kế Đỉnh, Gọn, Mạnh Và Đa Năng

Đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng của Anh Em

Lợi thế để cạnh tranh giữa máy cưa đĩa DCS571N và các loại máy cưa khác trên thị trường đó chính là độ êm ái và không gây tiếng ồn mà máy mang lại. Chắc chắn Anh Em sẽ rất bất ngờ về độ êm ái và mượt mà Dewalt DCS571N. Thành quả gỗ cắt cho ra cực kỳ mịn đẹp, không bị dơ như nhiều con máy khác trên thị trường.

Máy được trang bị hệ thống động cơ không chổi than cao cấp nhằm tăng khả năng vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra máy có thể sử dụng cả hai loại pin 18V và 20V giúp Anh Em có thể linh hoạt sử dụng tùy vào nhu cầu và công việc. Tuy chỉ là một con máy cưa dùng pin nhưng Dewalt DCS571N mạnh mẽ không kém gì những con cưa đĩa dùng điện khác.

Thực hiện được các đường cưa gỗ với lưỡi cưa đường kính 115mm. Dễ dàng điều chỉnh độ sâu cắt tối đa lên tới 39.5mm và độ nghiêng tối đa 45 độ bằng cần gạt. Nhờ tính đa năng mà con máy cưa đĩa Dewalt DCS571N hoàn toàn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng từ cơ bản cho đến chuyên nghiệp của Anh Em trong nghề.

[Review] Máy Cưa Đĩa Mới Ra Mắt Dewalt DCS571N Thiết Kế Đỉnh, Gọn, Mạnh Và Đa Năng

An toàn luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu

Ngoài các tiêu chí về thiết kế hay công năng được kể trên thì độ an toàn cũng là một tiêu chí mà nhiều Anh Em quan tâm khi lựa chọn mua một sản phẩm. Ở phiên bản lần này Dewalt trang bị cho con máy một tính năng đặc biệt “Airlock” – dừng ngay lập tức giúp Anh Em có thể dừng máy trong vòng chưa tới 1 giây dù đang sử dụng máy ở tốc độ cao.

Máy được trang bị nút khóa an toàn có thể bấm hai đầu trái phải tùy theo người sử dụng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Anh Em khi sử dụng. Do đó Anh Em hoàn toàn có thể yên tâm đối với con máy cưa đĩa này.

[Review] Máy Cưa Đĩa Mới Ra Mắt Dewalt DCS571N Thiết Kế Đỉnh, Gọn, Mạnh Và Đa Năng

Một số lưu ý khi sử dụng máy

– Trước khi sử dụng Anh Em nên kiểm tra máy trước để phòng tránh các trường hợp bị kẹt hay các bộ phận bị rạn nứt để đảm bảo an toàn cũng như khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy.

– Lắp đĩa cưa đúng cách, để chiều mũi tên trên lưỡi trùng với chiều mũi tên trên máng bảo vệ.

– Sau khi sử dụng, Anh Em cần làm sạch máy bằng cọ mềm hoặc dùng máy thổi gió để thổi sạch bụi trên máy thường xuyên.

[Review] Máy Cưa Đĩa Mới Ra Mắt Dewalt DCS571N Thiết Kế Đỉnh, Gọn, Mạnh Và Đa Năng

Dòng cưa tiên tiến và có độ bền đỉnh nhất của hãng Dewalt Mỹ hiện tại

Dewalt là một thương hiệu trong lĩnh vực chế tạo sản xuất và cung cấp các dòng thiết bị điện tử, cầm tay đa năng lớn nhất thế giới nhằm phục vụ cho các ngành nghề công nghiệp cơ khí. Thương hiệu Dewalt có nguồn gốc đến từ cường quốc công nghiệp hàng đầu thế giới Hoa Kỳ và có kinh nghiệm gần 100 năm trong ngành. Các sản phẩm của Dewalt được sử dụng rộng rãi và được đánh giá cao tại Mỹ.
Dewalt gia nhập thị trường Việt Nam sau những tên tuổi đình đám như Bosch, Makita nhưng sản phẩm của Dewalt được Anh Em đánh giá cao về công lực và tính ứng dụng trong thực tế. Đây cũng là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam bảo hành chính hãng lên đến 3 năm.

Vậy là Anh Em đã nắm được toàn bộ thông tin chi tiết về con máy cưa gỗ cầm tay Dewalt này thông qua bài viết trên, nếu Anh Em cảm thấy ấn tượng về DCS571N Dewalt thì có thể tham khảo mức giá máy cưa gỗ ngay tại đây.

Nếu anh em đang có nhu cầu mua máy cưa đĩa cầm tay Dewalt chính hãng với giá tốt nhất thì xin lời liên hệ với Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhé.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà bán lẻ công cụ – dụng cụ, máy móc công nghiệp chính hãng hàng đầu suốt 12 năm qua. Khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

– Sản phẩm chính hãng 100% (Cam kết bồi thường 1 tỷ nếu phát hiện hàng nhái/hàng giả)

– Giá tốt nhất thị trường

– Giao hàng toàn Việt Nam (Giao 1-2h trong giờ làm việc ở TPHCM)

– Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lắp đặt

– Phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng

Còn chần chờ gì nữa, anh em nếu có nhu cầu hãy:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *